Friday 24 August 2007

cambridge

click for more picture

nagpunta kami sa cambridge last july 21... last weekend na kasi ni choko dito sa london, tapos na yung project nya kaya uwi na sya sa pinas... ayun nagyaya ng pasyal.

bale ako, si choko saka si andie lang ang namasyal.. yung iba kasi naming kaberks eh bisibisihan... sa gabi na lang daw magkitakits... may imeet kami na pinay dun sa cambridge, nameeet ni choko sa airport and nagsabi na pag punta daw sya ng cambridge eh tawagan sya para maipasyal, so tinawagan ni choko.. roxy ang name nya... bait talaga ng kapwa ofw.... medyo tinanghali na nga kami kaya past 11 na kami nakarating ng cambridge station, tapos text namin si roxy and maya maya dumating na sya.. dinala nya kami sa town tapos dami na dun nag aalok ng punting.. ano yun... hehe... nun ko nga lang din nalaman yung punting... sa mga di nakakaalam, ganito yun...



punt yung tawag sa bangka, punter naman yung driver, panty naman yung sinusuot ng mga babae, pwede din naman ng lalake..hehe... grabe ang popogi nung mga punter... narealize ko kung sa pinas to malamang ang pangit ng punter.. hehe.. at in fairness mga nakajaporms pa... yung iba naka suit.. kala mo manager... mga estudyante daw ng cambridge karamihan ang punter.. sideline nila... beermoney daw sabi nung punter namin.. hehe...

nakabili din ako ng harry potter book 7 dun sa isang bookstore dun. nagulat kasi ako at mas mura yung book dun kesa sa central london... GBP10 lang dun eh samantalang 13 sa mga bookstore sa central london... may mas mura pa nga kaming nakita kaya lang sold out agad eh... binili ko na din at sayang din yung 3 noh...

ganda dun sa cambridge, kung may chance kau punta din kau.. thanks kay roxy na kahit first time lang naming nakilala eh pinasyal kami... sa uulitin.. :-)

No comments:

Post a Comment